Chức năng quản lí bán hàng của phần mềm quản lí bán hàng
Chức năng quản lí bán hàng của phần mềm quản lí giúp cho các chủ cửa hàng có thể quản lí hiệu quả từ sản phẩm đến khách hàng của mình. Phần mềm đáp ứng nghiệp vụ cho mọi ngành hàng như mỹ phẩm, cửa hàng tạp hóa. Thời trang, mini mart, cửa hàng nông sản, thực phẩm, văn phòng phẩm….
Phần mềm quản lí bán hàng là công cụ hỗ trợ không thể thiếu nếu muốn quản lí cửa hàng hiệu quả. Tiết kiệm chi phí và hoạt động tốt. Trong thời đại công nghệ phần mềm bán hàng giúp tính tiền chính xác, kiểm kho nhanh. Giúp chủ cửa hàng quản lí từ xa hiệu quả.
Các chức năng quản lí bán hàng
Quản lí sản phẩm
Sản phẩm thường được chia ra nhiều loại nhiều mẫu mã vì thế việc quản lí được nó rất quan trọng. Phần mềm quản lí bán hàng sẽ cho phép bạn:
- Cập nhật các thông tin của sản phẩm một cách nhanh chóng.
- Lưu trữ được lượng data lớn.
- Tra cứu mẫu mã sản phẩm một cách dễ dàng.
- Tự động cập nhật mẫu mã sản phẩm của cửa hàng.
- Kiểm soát được số hàng bị lỗi, hư hỏng hoặc thất thoát.
- Kiểm tra các chương tình khuyến mãi của cửa hàng.
- Quản lí và phân loại các danh mục, sản phẩm có liên quan.
- Quản lí kiểm kê kho hàng.
- Đồng bộ hóa sản phẩm với các kênh bán hàng online như Shopee, Lazada,...
Quản lí kho
- Quản lí nhận và trả hàng trong kho.
- Quản lí điều chuyển hàng hóa giữa các kho trong chuỗi cửa hàng.
- Đính kèm các hình ảnh giấy tờ chứng từ lên các phiếu nhập kho xuất kho.
- Kiểm kho theo từng sản phẩm, danh mục và toàn bộ sản phẩm.
- Kiểm tra số lượng hàng còn tồn trong kho.
- Theo dõi các sản phẩm một cách chi tiết nhất.
- Thông báo cần nhâp hàng khi số lượng trong kho đã gần hết.
Quản lý bán hàng
- Hỗ trợ cả bán buôn và bán lẻ.
- Bán hàng, trả hàng bằngc cách đọc mã vạch của sản phẩm tiện lợi và nhanh chóng.
- Kết nối máy in, két tiền tự động của cửa hàng.
- Tính doanh số theo ngày theo tháng.
- Chuyển đơn hàng online sang phiếu bán lẻ.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng.
- Tự động tính chiết khấu sản phẩm.
- Tự động báo quà tặng kèm theo sản phẩm khi có chương trình khuyến mãi.
- Tự động tích lũy điểm thẻ.
Quản lí các đơn hàng bán online
- Đồng bộ đơn hàng từ website đến máy in.
- Tự động tính phí vận chuyển cho đơn hàng.
- Tránh bỏ sót đơn đặt hàng.
- Cập nhật trạng thái đơn sản phẩm liên tục cho đến khi đã thu tiền.
- Thông báo trạng thái sản phẩm còn hay hết.
- Quản lí tiếp nhận hàng chuyển hoàn.
Quản lí chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp lịch sử mua hàng của khách hàng từ các kênh bán hàng khác nhau.
- Phân loại nhóm khách hàng của cửa hàng.
- Thường xuyên gửi gmail hoặc tin nhắn sms khi khách hàng đặt hàng và chúc mừng sinh nhật khách hàng. Đặc biệt là các chương trình khuyến mãi.
Quản lí khuyến mại tích điểm
- Tự động cài đặt chương trình chiết khấu cho khách hàng.
- Tích điểm theo hóa đơn/theo danh mục sản phẩm.
Quản lí các đại lý khác
- Tạo phiếu xuất - bán giữa 2 đơn vị đại lý.
- Tự động tính doanh số của các đại lý.
- Độc lập về các chương trình khuyến mãi, tích điểm giữa các đơn vị đại lý khác nhau.
Phần mềm quản lí bán hàng OnemartViet
OnemartViet là phần mềm quản lí bán hàng dễ dùng nhất hiện nay.
Đơn giản - Hiệu quả
Kiểm kho tiện lợi
Tốc độ quyết định
Xem thêm: